Khái niệm Từ khóa
Từ khóa là từ trong một câu, một đoạn, một văn bản, mang một ý nghĩa quan trọng hoặc có mục đích nhấn mạnh theo ý của người viết.
Từ khóa trong SEO là một từ hoặc cụm từ mô tả ý định truy vấn của người dùng về một vấn đề họ đang quan tâm và được sử dụng với mục đích tìm kiếm thông tin trên môi trường internet.
Các phương pháp phân tích từ khóa
- Liệt kê sản phẩm, tính năng, dịch vụ.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng.
- Bạn bè, những người chưa biết về sản phẩm/dịch vụ
- Phương tiện truyền thông
- Google Search Box
- Wikipedia
- KeywordTool.IO hoặc Googke Keyword Planner
Một số sai lầm thường gặp
- Chọn sai, hiểu sai về dịch vụ/sản phẩm.
- Từ khóa ngắn, hot là hiệu quả.
- On-top là bán được dịch vụ/sản phẩm.
- Không chú trọng đến yếu tố địa phương.
- Sai định vị sản phẩm
Cách lựa chọn Từ khóa hiệu quả
Hãy nhớ 5 Nguyên tắc phải có của từ khóa tốt
Nhu cầu + sản phẩm/dịch vụ + đặc điểm + giá + địa điểm
Cụm từ khóa là gì?
Là các từ khóa có nội dung tương tự, lồng ghép lẫn nhau có thể kết hợp lại để tạo thành 1 câu có nghĩa.
Lợi ích của việc ứng dụng cụm từ khóa là có thể SEO một cụm trên 1 page nhất định chứ không cần phải làm nhiều page
Landing page là gì?
Landing page là một trang đích (trang mục tiêu) đây là một địa chỉ website hay một trang trong trang web có chứa nội dung, sản phẩm hay dịch vụ bất kì mà người dùng sẽ hướng tới thông qua các công cụ quảng cáo.
Trong SEO Landing page đóng vài trò là nơi đặt một hoặc vài từ khóa vào từ đó tiến hành SEO cho nhóm từ khóa đó.
Nhận xét
Đăng nhận xét